Buổi gặp mặt truyền thống là dịp để các thế hệ cán bộ Đoàn đã và đang công tác trên địa bàn 3 đơn vị: Vũ Quang, Đức Thọ và thị xã Hồng Lĩnh cùng nhau sum họp, ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua chặng đường 92 năm xây dựng và trưởng thành, đồng thời là dịp để thế hệ trẻ hôm nay thể hiện niềm tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ Đoàn lớp trước.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), chiều ngày 24/3, Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức buổi gặp mặt cán bộ đoàn truyền thống qua các thời kỳ 3 đơn vị: Huyện Vũ Quang, Đức Thọ và thị xã Hồng Lĩnh.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hổ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy - Nguyên cán bộ đoàn huyện Đức Thọ; Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Cẩm Thạch.

Các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ ....

Văn nghệ Vă chào mừng

Về phía Thị xã có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Thị ủy; Trưởng Ban dân vận Thị ủy Đinh Thị Hương và Phó chủ tịch UBND thị xã Trần Xuân Đức.

 Đây cũng là dịp giao lưu và chia sẽ kinh nghiệm công tác Đoàn giữa cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ với cán bộ Đoàn đương nhiệm.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 92 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống đoàn kết, gắn bó, cống hiến của thế hệ cán bộ Đoàn của 03 đơn vị qua các thời kỳ. Đây cũng là dịp giao lưu và chia sẽ kinh nghiệm công tác Đoàn giữa cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ với cán bộ Đoàn đương nhiệm.

Đồng chí Phan Văn Đường, Bí thư Thị đoàn Hồng Lĩnh thông qua diễn văn khai mạc

Trong những năm qua, cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của 3 đơn vị đã không ngừng vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi ngày càng phát triển vững mạnh xứng đáng với truyền thống cũng như sự kỳ vọng của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã trao lại.

Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ phát biểu...

Chia sẽ kinh nghiệm....

...truyền lửa, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ

Đồng chí Hoàng Cẩm Thạch, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thành Đồng, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Thị ủy đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí Cựu cán bộ Đoàn, cán bộ Đoàn đương nhiệm của 3 đơn vị nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Thông tin thêm tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thị xã, đồng chí Bí thư Thị ủy ghi nhận sự đóng góp to lớn của lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên vào sự phát triển chung của Thị xã. Trải qua các thời kỳ, các thế hệ cán bộ Đoàn đã có nhiều đồng chí trưởng thành, nhưng dù ở đâu, ở cương vị nào, các đồng chí vẫn luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm; gìn giữ ngọn lửa của tuổi thanh xuân để trao truyền cho các thế hệ sau.

Đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn: "Các cán bộ Đoàn đi trước tiếp tục là nền tảng vững chắc, luôn quan tâm theo dõi, góp ý, trao đổi, đề xuất các giải pháp, cách làm hiệu quả trên các lĩnh vực để lớp cán bộ Đoàn đi sau được kế thừa, vun đắp, phát huy truyền thống của đội ngũ cán bộ Đoàn các thời kỳ"

Thay mặt lãnh đạo các đơn vị, đồng chí Bí thư Thị ủy cũng bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào lớp cán bộ Đoàn đương nhiệm; đề nghị các đồng chí cán bộ Đoàn tiếp tục giữ gìn sự đoàn kết, gắn bó, đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, nâng cao chất lượng phong trào theo hướng thực chất, hiệu quả, bám sát nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Cùng nhau chung sức, đồng lòng viết tiếp những trang sử truyền thống cách mạng,lập nên những thành tích mới trong học tập, lao động và sáng tạo.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng các thế hệ cán bộ Đoàn

Buổi gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí ấm áp, nghĩa tình với những lời chia sẽ tình cảm, sâu sắc về những kinh nghiệm của thế hệ cha anh đã từng là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ qua đó như truyền ngọn lửa, ý chí và nhiệt huyết của thanh niên, của tuổi trẻ của người thủ lĩnh thanh niên thế hệ đi trước đến cho thế hệ trẻ hiện nay, đó là sự tâm huyết, là nhiệt tình, là bản lĩnh chính trị vững vàng của người thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, giúp cho mỗi thanh niên khi tham gia buổi gặp mặt cảm nhận được sự gian lao, sự quyết tâm của cán bộ Đoàn trong thời kỳ khó khăn gian khổ.

Lãnh đạo Thị xã tăng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Và giờ đây trong thời bình mỗi thanh niên sẽ tiếp tục hăng say ra sức phấn đấu, rèn luyện và học tập để tiếp tục cống hiến sức trẻ vào xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trước khi buổi gặp mặt diễn ra, Đoàn dâng hương tại khu Di tích Chùa Đại Hùng...

Đoàn tham quan Nhà máy Bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh.

Trước khi bước vào buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn đã tham quan Nhà máy bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh, một trong những nhà máy bia có công nghệ tiên tiến hiện đại nhất cả nước và dâng hương tại khu di tích chùa Đại Hùng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.356.587
    Online: 87