Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023) và mừng Xuân Quý Mão 2023, sáng nay 12/01, Ban thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ cốt cán của Thị xã qua các thời kỳ nghỉ hưu trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật, lãnh đạo Thị xã đã vui mừng thông báo với đại biểu về tình hình phát triển KT-XH, AN-QP, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thăng Long báo cáo những kết quả đạt được năm 2022 và nhiệm vụ năm 2023

Báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Hồng Lĩnh Nguyễn Thăng Long nhấn mạnh: Năm 2022, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm hỗ trợ của tỉnh, vào cuộc quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thi xã; linh hoạt trong quản lý điều, hành của UBND thị xã, đoàn kết, thống nhất cao, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, đồng lòng của Nhân dân và doanh nghiệp đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra từ đầu năm.

Đồng chí Nguyễn Thượng Luận - Nguyên Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu ý kiến

Tổng hợp đánh giá tình hình thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2022, có 14 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, 2 chỉ tiêu không đạt kế hoạch; các tiêu chí xây dựng đô thị loại III tiếp tục được nâng cao chất lượng. Một số dự án đầu tư được đẩy nhanh tiến độ và đi vào hoạt động; sản xuất nông nghiệp vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đề án phát triển đô thị thị xã Hồng Lĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo và Quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030 của thị xã Hồng Lĩnh đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Đồng chí Hoàng Anh Túc - Nguyên Chủ tịch UBND thị xã phát biểu ý kiến

Giá trị một số ngành kinh tế chủ yếu của thị xã ước đạt 5.088 tỷ đồng, tăng 1,7% so với kế hoạch, tăng 13% so với cùng kỳ. Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiếp tục phát triển; các cơ sở sản xuất trên địa bàn duy trì tốt hoạt động sản xuất. Thu ngân sách trên địa bàn ước đạt 272.528 triệu đồng, tăng 58% so với kế hoạch HĐND thị xã giao, tăng 95% so với cùng kỳ. Tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 1.860 tỷ đồng, tăng 0,5% so với kế hoạch. Thị xã đã thu hút mới 6 dự án, tổng vốn đăng ký hơn 62 tỷ đồng.

Đồng chí Đinh Quốc Thị - Nguyên Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu ý kiến

Thị xã Hồng Lĩnh cũng đã tập trung cao cho công tác xây dựng Đảng và củng cố, kiện toàn các tổ chức trong hệ thống chính trị; nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng thực hiện tốt các chủ trương, của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia vào các phong trào, nhiệm vụ tại địa phương; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Đảng bộ Hồng Lĩnh được BTV Tỉnh ủy công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân Hồng Lĩnh đã đạt được trong năm 2022 và khẳng định đó là những kết tinh của sự đoàn kết, đồng lòng và những nỗ lực của tập thể lãnh đạo thị xã trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết của hệ thống chính trị để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp, đô thị văn minh.

Đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy chân thành cảm ơn và tiếp thu các ý góp của các đồng chí cán bộ qua các thời kỳ để đưa vào phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Nhân dịp mừng Đảng quang vinh 93 tuổi, mừng Xuân Quý Mão 2023, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đã gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ cốt cán của Thị xã qua các thời kỳ, trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành của các thế hệ cán bộ lãnh thị xã và xin tiếp thu nghiêm túc, bổ sung thêm các giải pháp để phát triển địa phương trong thời gian tới, nhất là để hoàn thành nhiệm vụ năm 2023 và các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII đã đề ra.

Đồng chí cũng mong muốn, đội ngũ cán bộ cốt cán cấp Tỉnh và Thị xã tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp nhiều ý kiến vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo và cho ý kiến vào những công việc cụ thể, thiết thực, góp phần động viên, khích lệ Cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng thị xã Hồng Lĩnh phát triển xứng tầm với Trung tâm kinh tế - xã hội phía Bắc Tỉnh nhà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.999
    Online: 76