Chiều ngày 7/12, tại nhà văn hóa TDP 7, phường Bắc Hồng, Thường trực UBMTTQ phối hợp với Thường trực HĐND, UBND phường Bắc Hồng, tổ đại biểu HĐND thị xã tổ chức hội nghị tiếp xúc với cử tri TDP 4, 5, 6, 7, 8, 10 trước kỳ họp thứ 11 HĐND thị xã khóa VII và kỳ họp thứ 6 HĐND phường Bắc Hồng khóa X. Đến dự có đồng chí Hoàng Bá Khang - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Bắc Hồng; các vị đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn, đại diện các phòng, ban ngành, đoàn thể.  Các đồng chí trong cấp ủy – chính quyền phường Bắc Hồng, các vị đại biểu HĐND phường, đại diện các đoàn thể cùng đông đảo cử tri.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND thị xã đã thông báo tới cử tri kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trong năm 2022; dự kiến nội dung, chương trình, thời gian của kỳ họp thứ 12 HĐND thị xã khóa VII.

Ý kiến của cử tri ở Tổ dân phố 5, phường Bắc Hồng 

Ý kiến của cử tri ở Tổ dân phố 7

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri các TDP 4,5,6,7,8,10 đã nêu lên những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất, kiến nghị một số vấn đề như: Thị xã cần cho sữa chữa lại các cụm tín hiệu giao thông tại các ngã tư đã hư hỏng để đảm bảo ATGT cho người dân, nhất là vào dịp cuối năm; Các ngành chức năng từ thị đến phường cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho học sinh chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ vì hiện nay số lượng học sinh đi xe đạp điện nhiều, đi hàng hai hàng ba, không đội mũ bảo hiểm, thậm chí có mộ số xe không có đèn chiếu sáng dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông; Cần tuyên truyền sâu rộng các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước đến người dân để nhân dân biết và thực hiện; Các ngành chức năng cần thường xuyên tuần tra kiểm soát để tuyên truyền, xử phạt nghiêm các hộ kinh doanh lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán; Việc thi công đường trục chính của thị xã thi công chậm; Thị xã nên xem xét cao trình cầu Ông Đạt; Đề nghị sớm thanh toán tiền sửa chữa nhà Văn hóa….

Đồng chí Nguyễn Viết Khanh - Chủ tịch UBND phường Bắc Hồng tiếp thu, giải trình một số ý kiến của cử tri tại hội nghị

Tại buổi tiếp xúc đại diện lãnh đạo thị xã và phường Bắc Hồng đã tiếp thu, giải trình, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại Tổ đại biểu HĐND thị xã sẽ tổng hợp và báo cáo HĐND thị xã và các ngành chức năng xem xét, giải quyết./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.479
    Online: 156