Nhân kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Cựu Chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2022), sáng ngày 03/12/2022, Hội Cựu chiến binh các phường: Đậu Liêu và Đức Thuận tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam.

Ban Tổ chức giải bóng chuyền phường Đậu Liêu trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi Hội CCB phường Đức Thuận

Tham gia giải bóng chuyền hơi của Hội CCB phường Đậu Liêu có 8 đội bóng với hơn 50 vận động viên là cán bộ, hội viên hội Cựu chiến binh. Giải đấu được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội vào bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc các đội đã bước vào thi đấu. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết tâm cao các đoàn vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, kịch tính và nhiều pha bóng đẹp mắt.

Những pha bóng đẹp mắt tại Giải bóng chuyền hơi Hội CCB phường Đậu Liêu

Giải bóng chuyền hơi của Hội CCB phường Đức Thuận với sự góp mặt của 7 đội bóng đến từ 7 tổ dân phố với gần 70 vận động viên đến từ các chi hội trong toàn phường. Giải được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lựa chọn hai đội nhất, nhì của  mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết.

Trận đấu giữa Chi hội TDP Thuận Tiến và  TDP Thuận An, phường Đức Thuận 

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức giải bóng chuyền hơi phường Đậu Liêu đã trao giải nhất cho đội bóng chi hội 2, giải nhì thuộc về Chi hội 1 và giải ba cho Chi hội 3 và Chi hội 4. Còn tại phường Đức Thuận, đội bóng chuyền hơi chi hội CCB Thuận An đạt giải nhất, giải nhì thuộc về chi hội CCB Thuận Tiến, đồng giải ba cho 2 đơn vị chi hội CCB Thuận Hồng và Thuận Minh.  

Ban Tổ chức trao giải nhất cho Chi hội CCB tổ dân phố 2, phường Đậu Liêu

Được biết, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích để cho cán bộ, hội viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, qua đó góp phần làm phong phú đời sống vật chất, tinh thần trong cán bộ, hội viên và nhân dân tại các phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.354.772
    Online: 125