Chiều ngày 29/11, Câu lạc bộ “Phụ nữ mẫu mực” phường Đậu Liêu tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2022.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN thị xã; đồng chí Mai Văn Danh - Trưởng phòng LĐTBXH, Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thị xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy phường.

Chị Bùi Thị Tuyên - Chủ tịch Hội LHPN phường khai mạc buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên đã được tuyên truyền trao đổi nhiều nội dung, kiến thức về bạo lực gia đình, bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. Đồng thời, tuyên truyền về tệ nạn lừa đảo trên mạng, tai tệ nạn xã hội cho các thành viên tham gia. Qua đó, để thông tin, tuyên truyền cho các thành viên CLB, nhằm thay đổi nhận thức, hành vi về bạo lực gia đình, góp phần tiến tới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, nâng cao nhận thức về truyền thống tốt đẹp của con người và gia đình Việt Nam.

Chị Lê Thị Mai Phương - Chủ tịch Hội phụ nữ Công an thị xã tuyên truyền một số nội dung về phòng chống bạo lực gia đình

Bên cạnh đó, Ban chủ nhiệm CLB cũng có nhiều phương pháp đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt với các trò chơi vận động, trả lời giao lưu câu hỏi, xem phóng sự ngắn...tạo được không khí sôi nổi, vui tươi cho các thành viên tham gia sinh hoạt.

Tham gia các trò chơi vui nhộn tại buổi sinh hoạt

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thị xã và Hội LHPN phường tổ chức trao tặng 6 suất quà cho các gia đình phụ nữ chính sách và trẻ em khuyết tật

Nhân dịp này, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thị xã và Hội LHPN phường tổ chức trao tặng 6 suất quà cho các gia đình phụ nữ chính sách và trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.239
    Online: 70