Tối ngày 24/11, Chi bộ Tổ dân phố 5, phường Nam Hồng đã tổ chức hội nghị sinh hoạt chính trị, tư tưởng chuyên đề về nội dung tác phẩm "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Nam Hồng, đồng chí Bùi Tuấn, Thị uỷ viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ phường Nam Hồng.   

Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, sau khi nghe Bí thư chi bộ báo cáo đề dẫn, các đảng viên đã tập trung thảo luận vào nội dung cốt lõi của tác phẩm như: Vì sao Việt Nam lựa chọn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ở Việt Nam; Thực tiễn công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta trong thời gian qua có ý nghĩa gì và đặt ra vấn đề gì trong bước đường tiếp theo,…Các ý kiến tham luận cũng đã đưa ra những liên hệ thực tiễn để chứng minh những luận điểm mà Tổng Bí thư đưa ra để tiếp tục khẳng định con đường đi lên xã hội chủ nghĩa của chúng ta là tất yếu, đúng đắn.

Đảng viên Nguyễn Công Tính tham gia thảo luận

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về sự lựa chọn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đáp ứng được khát vọng của nhân dân ta, phù hợp với xu thế phát triển của lịch sử.

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc - Bí thư Đảng uỷ phường Nam Hồng đánh giá cao kết quả buổi sinh hoạt

Sau khi tham dự buổi sinh hoạt, các đồng chí trong Đoàn chỉ  đạo của Thị uỷ và Đảng uỷ phường Nam Hồng đã đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt của Chi bộ Tổ dân phố 5, công tác chuẩn bị cho buổi sinh hoạt khá chu đáo, các đảng viên đã chịu khó nghiên cứu tác phẩm để chuẩn bị tham luận và có liên hệ thực tiễn trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời, nhấn mạnh việc cụ thể hoá của mỗi cán bộ, đảng viên bằng những việc làm thiết thực, phù hợp với nhiệm vụ được giao cũng như thực tiễn của địa phương để góp phần xây dựng phường Nam Hồng đạt các tiêu chí đô thị văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.558
    Online: 57