Chiều ngày 15/11, Đảng ủy phường Nam Hồng long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 7/11. Tham dự buổi lễ có Đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nam Hồng. Về phía lãnh đạo phường có các đồng chí trong BTV Đảng ủy; TT.HĐND; Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND; Chủ tịch UBMTTQ; Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội; Bí thư, Phó bí thư các chi bộ tổ dân phố và 12 đồng chí Đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này.

Trong đợt 7/11/2022, Đảng bộ phường Nam Hồng có 12  đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đảng viên 75 năm tuổi Đảng là đồng chí Kiều Nam chi bộ TDP 3; 02 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên 40 năm tuổi Đảng.

Đảng viên Phan Tuyên Huấn - Đảng viên 45 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

 Thay mặt cho toàn thể đảng viên, đồng chí Phan Tuyên Huấn, đảng viên 45 tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này đã phát biểu cảm nghĩ của mình, thể hiện niềm xúc động, tự hào và vinh dự to lớn trước danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng và hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, gương mẫu trong mọi phong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy phát biểu tại buổi lễ

Trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Kiều Nam - Chi bộ TDP 3 - Đảng bộ phường Nam Hồng

Trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên

Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên 45 năm tuổi Đảng

Trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nam Hồng ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Đồng thời mong muốn rằng thời gian tới các đồng chí đảng viên luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.402.542
    Online: 33