Sáng ngày 15/11, Đảng ủy phường Bắc Hồng đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 60, 55 và 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Đến dự có đồng chí Hoàng Bá Khang, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo tại Đảng bộ phường Bắc Hồng, đồng chí Bùi Tuấn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thị uỷ.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, Đảng bộ phường Bắc Hồng đã trao huy hiệu Đảng cho 13 đồng chí. Trong đó có 2 đảng viên được trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Minh Toàn - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khai mạc buổi lễ

Đồng chí Hoàng Anh Túc - Đảng viên 55 tuổi Đảng thay mặt các đảng viên nhận huy hiệu đợt này phát biểu ý kiến

Thay mặt cho các đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, đồng chí Hoàng Anh Túc – Đảng viên 55 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, trọn đời đi theo con đường Đảng, Bác Hồ đã chọn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng giao phó.

Trao huy hiệu 60 tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên

Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

 Đảng uỷ phường Bắc Hồng mong muốn, các đảng viên với uy tín và trách nhiệm của mình, luôn gương mẫu, đi đầu tiếp tục tuyên truyền, vận động quần chúng Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình cùng Đảng bộ và Nhân dân phường Bắc Hồng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.462.581
    Online: 64