Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, Đảng ủy - Cơ quan, Công đoàn cơ quan chính quyền thị xã Hồng Lĩnh đã gặp mặt giao lưu toàn thể cán bộ, viên chức nữ cơ quan.

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, công chức, viên chức UBND thị xã

Cơ quan chính quyền thị xã Hồng Lĩnh hiện có hơn 40 cán bộ, viên chức nữ. Đội ngũ nữ cán bộ, công chức và người lao động tuy công tác trên các lĩnh vực khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị.

Thường trực Thị ủy tặng hoa chúc mừng nữ công cơ quan chính quyền

 Tại buổi giao lưu, gặp mặt các chị em đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc; nuôi con khỏe, dạy con ngoan; tham gia các phong trào thi đua yêu nước; vai trò của người phụ nữ trong gia đình hiện đại...

Các chị em nữ công CQCQ tổ chức giải kéo co giữa các tổ công đoàn

Buổi giao lưu, gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ trong cơ quan UBND thị xã.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn UBND thị xã cũng đã tặng hoa, chúc mừng đội bóng đá Nam cơ quan đạt thành tích cao trong Giải bóng đá doanh nhân năm 2022.

Trao phần thưởng cho đội đạt giải nhất Giải kéo co

Trao giải nhì..

..trao giải ba cho các đội kéo co

BTV Đảng ủy và lãnh đạo UBND thị xã tăng hoa chúc mừng đội bóng đá nam cơ quan chính quyền

Trước đó, Công đoàn cơ quan chính quyền thị xã đã tổ chức giải kéo co trong nữ cán bộ, công chức cơ quan, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Qua đó nhằm giúp cho chị em có điều kiện giao lưu, học hỏi và tạo nên sức mạnh tổng hợp trong toàn thể cơ quam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.225
    Online: 149