Sau 15 ngày thi đấu, Giải Bóng đá nam thị xã Hồng Lĩnh chào mừng kỷ niệm 18 năm Ngày doanh nhân Việt Nam đã thành công tốt đẹp.

Đến dự và chứng kiến trận đấu chung kết và bế mạc giải có các đồng chí: Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ; Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông; Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thăng Long; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thị xã xem trận chung kết

Cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, Trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã, lãnh đạo các phường, xã, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Các pha bóng tranh chấp quyết liệt

Giải bóng đá nam thị xã Hồng Lĩnh diễn ra từ ngày 30/9 đến 14/10, với sự tham gia của 270 vận động viên đến từ 16 đội bóng là các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và phường, xã trên địa bàn.

Các đội bóng thi đấu theo 4 bảng A, B, C,D với thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Các trận đấu áp dụng luật bóng đá 7 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng giải đấu vẫn thu hút đông đảo cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân tới xem và cổ vũ các đội bóng thi đấu.

Sau một thời gian tranh tài quyết liệt, giải chung kết bóng đá nam chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam tại thị xã Hồng Lĩnh năm 2022 đã đưa giải đến thành công tốt đẹp.

Trận chung kết đầy hấp dẫn với đội tuyển phường Nam Hồng và đội tuyển Công ty TNHH Như Nam đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính.

 Đội tuyển bóng đá Công ty Như Nam đã giành chiến thắng kịch tính trên chấm luân lưu sau hai hiệp thi đấu chính thức (với tỷ số 2 - 2).

Kết thúc giải, đội bóng Công ty TNHH Như Nam đạt cúp vô địch;

Giải Nhì thuộc về đội bóng phường Nam Hồng;

Đồng giải Ba là đội bóng cơ quan Chính quyền và Khối Nội chính.

 Ban tổ chức đã trao 12 Giải khuyến khích cho các đội tuyển.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 

Đây cũng làm giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã giai đoạn 2022 - 2026, qua giải đấu tăng cường mối tình đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Qua đó, cùng nhau thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.398.447
    Online: 47