Ngày 14/10/2022, Công đoàn cơ sở Cơ quan Khối dân thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và 92 năm Ngày truyền thống Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội Nông dân, 66 năm Hội LHTN Việt Nam.

Trận đấu giữa liên quân LĐLĐ - MTTQ - HND với Hội xã hội

Giải bóng chuyền thu hút sự tham gia của các đội bóng đến từ các tổ công đoàn trong cơ quan và đông đảo cổ động viên. Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm; các đội đã thể hiện lối chơi sôi nổi, đầy kỹ thuật, những pha bóng đầy kịch tính mang đến cho cổ động viên những cảm xúc hào hứng và những phút giây hồi hộp từ những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra quyết liệt nhưng vẫn đầy tinh thần thể thao và đồng nghiệp gắn bó.

Trao thưởng cho đội đạt giải nhất

Kết thúc thời gian thi đấu, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho Đội 3 (các hội xã hội), Giải Nhì cho Đội 1 (liên quân Mặt trận Tổ quốc, Liên đoàn Lao động, Hội Nông dân) và giải Ba cho đội 2 (liên quân Hội LHPN, Hội CCB và Thị Đoàn).

Trao thưởng cho đội đạt giải nhì

Trao thưởng cho đội đạt giải ba

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngày truyền thống của Hội Nông dân, Hội LHPN, Hội LHTN, đồng thời giải đấu cũng góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ viên chức, người lao động trong Cơ quan. Trước đó, Cấp ủy Chi bộ và lãnh đạo Cơ quan Khối đã tổ chức gặp mặt, tặng hoa, quà chúc mừng 14 nữ đoàn viên của Công đoàn Cơ quan./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.662.004
    Online: 168