Chiều ngày 26/7/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Nam Hồng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Về tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đinh Thị Hương – Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn công tác của thị xã tại Đảng bộ phường; đại diện phòng LĐTB&XH thị xã; các đồng chí lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng; Bí thư chi bộ, tổ trưởng, trưởng ban công tác Mặt trận 8 TDP cùng toàn thể các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, những người có công với nước trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đồng chí Trần Quốc Chế - Chủ tịch UBND phường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Chế, Chủ tịch UBND phường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trước sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Trong 75 năm qua, với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, kế thừa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Đảng ủy, Chính quyền và nhân dân phường luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. 

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Xuân Ngọc – TUV,  Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường biểu dương những tấm gương tiêu biểu của thương binh, bệnh binh, gia đình người có công, gia đình chính sách đã có những đóng góp to lớn và đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng chí Bí thư Đảng ủy khẳng định không có sự tri ân nào có ý nghĩa hơn bằng việc các thế hệ hôm nay và mai sau cần ra sức bảo vệ và phát triển những thành quả mà các thế hệ đi trước đã dành được. Đối với phường, đó chính là việc nỗ lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội; từ đó nâng cao đời sống, đem lại ấm no, phồn vinh và hạnh phúc cho mỗi người dân, mỗi gia đình trên địa bàn, trong đó có các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới các ban, ngành, đoàn thể của phường tiếp tục tổ chức thực hiện tốt hơn nữa các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng; đặc biệt quan tâm đến việc hướng dẫn, thẩm định hồ sơ công nhận để những người có công được hưởng chế độ theo quy định của Nhà nước.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã và phường dâng hương

Tặng quà cho những người thương binh 1/4, bệnh binh 1/3, chất độc hóa học loại 1

Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo thị xã cũng đã trao 10 suất quà cho các thương binh 1/4; bệnh binh 1/3; chất độc hóa học loại 1./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.928
    Online: 63