Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022) đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Trung Lương. Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Quang Vinh và lãnh đạo phường Trung Lương.

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Liên, thân nhân liệt sỹ ở TDP Trung Lý

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Đinh Văn Thư - TB 4/4 ở TDP Tiên Sơn; bà Nguyễn Thị Liên - thân nhân gia đình liệt sỹ ở TDP Trung Lý; ông Nguyễn Xuân Mạnh - TB4/4 ở TDP Hầu Đền; ông Phạm Khắc Linh -TB 4/4 ở TDP Tuần Cầu và bà Nguyễn Thị Khánh – thân nhân gia đình liệt sỹ ở TDP Quỳnh Lâm.

Tặng quà cho bà Phạm Thị Khánh, thân nhân liệt sỹ ở TDP Quỳnh Lâm

Tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Mạnh, thương binh 4/4 ở TDP Hầu Đền

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh Nguyễn Huy Hùng và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hòi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công, chia sẻ những mất mát, khó khăn của các cá nhân và gia đình, đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Tặng quà cho ông Phạm Khắc Linh, thương binh 4/4 ở TDP Tuần Cầu

Tặng quà cho ông Đinh Văn Thư, TDP Tiên Sơn, thương binh 4/4

Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách, người có công ở phường Trung Lương phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nêu gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.568
    Online: 18