Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho các Bác nguyên cán bộ công đoàn chuyên trách nghỉ hưu và cán bộ công đoàn cơ sở, đoàn viên bị ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà các bác nguyên cán bộ chuyên trách Công đoàn

Trong các ngày 19,20/7, được sự ủy quyền của LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà của LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ thị xã cho 11 bác nguyên cán bộ Công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu trên địa bàn Hồng Lĩnh; thăm hỏi 08 đồng chí cán bộ Công đoàn cơ sở và đoàn viên bị ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Trao quà cho cán bộ CĐCS Trường THCS Bắc Hồng bị ốm đau điều trị dài ngày tại bệnh viện

Trao quà cho cán bộ công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh

Nhân dịp này, LĐLĐ thị xã đã  tập trung chỉ đạo các CĐCS tổ chức các hoạt động, các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tổ chức các hoạt động tri ân cán bộ công đoàn qua các thời kỳ, thăm hỏi, động viên, CNVCLĐ và cán bộ CĐCS có hoàn cảnh khó khăn, bị ốm đau, bệnh hiểm nghèo...thăm hỏi, tặng quà gia đình đoàn viên là thân nhân Liệt sĩ, đoàn viên  có bố (mẹ) là thương binh, bệnh binh nặng nhân kỉ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ.

Trao quà các bác nguyên cán bộ chuyên trách Công đoàn

Các hoạt động thăm hỏi, động viên cán bộ công đoàn qua các thời kì và đoàn viên của Liên đoàn thị xã Hồng Lĩnh đã góp phần chia sẻ, động viên cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ vươn lên ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.403.434
    Online: 19