Ngày 24/6, Tại tổ dân phố 1, phường Đậu Liêu, Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với UBND phường Đậu Liêu tổ chức diễn đàn "Công an thị xã lắng nghe ý kiến Nhân dân". Tham dự có đại diện các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh; Cấp uỷ, chính quyền phường Đậu Liêu; Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã Hồng Lĩnh, Công an phường Đậu Liêu và bà con Nhân dân phường Đậu Liêu.

Tại diễn đàn, Lãnh đạo Công an thị xã đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn và công tác xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong thời gian qua. Theo đó, trong thời gian qua, Công an thị xã đã chủ động nắm tình hình, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai nhiều kế hoạch, phương án góp phần đảm bảo ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tình hình tội phạm được kiềm chế, đặc biệt không có tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen, bảo kê, đòi nợ, xiết nợ, các tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội. Những kết quả đó được cấp ủy, chính quyền, Nhân dân ghi nhận, ủng hộ và đánh giá cao.

Với tinh thần dân chủ, công khai, cởi mở, Diễn đàn đã nhận được 08 lượt ý kiến đóng góp của người dân trên địa bàn đối với Công an thị xã Hồng Lĩnh nói chung và Công an phường Đậu Liêu nói riêng. Đa số các ý kiến đều ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT của lực lượng Công an. Bên cạnh đó là những ý kiến đóng góp tập trung vào việc: Cần tăng cường công tác tuần tra để kịp thời phát hiện các trường hợp trộm cắp tài sản của nhân dân; tăng cường công tác tuyên truyền trên các kênh thông tin đại chúng nhằm nâng cao nhận thức thi hành pháp luật của nhân dân; kịp thời xử lý tình trạng xe có trọng tải lớn quá mức quy định của công ty VN1 thường xuyên làm rơi vãi vật liệu trên các trục đường trên địa bàn gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông; cần chú trọng đến công tác quản lý súng tự chế trong nhân dân; xử lý nghiêm các trường hợp thả rông trâu, bò…

Ông Bùi Mậu - Người dân Tổ dân phố 1 phát biểu ý kiến tại diễn đàn

Đồng chí Thái Lương - Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu phát biểu tại diễn đàn

Đồng chí Nguyễn Trường Thi - Phó Trưởng Công an thị xã phát biểu tiếp thu các ý kiến

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Trường Thi - Phó Trưởng Công an thị xã đã tiếp thu các ý kiến đồng thời giải đáp các kiến nghị của người dân thuộc thẩm quyền. Các ý kiến đóng góp của người dân đối với cán bộ, chiến sỹ Công an là kênh thông tin quan trọng phục vụ công tác đánh giá việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Qua đó giúp mỗi cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nâng cao hơn nữa tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân từ đó góp phần xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.355.017
    Online: 86