Chiều 14/6, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022. 

Các đại biểu tham  dự buổi lễ

Đến dự có Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Thị Nhung Quyên và các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT. 

Chương trình văn nghệ chào mừng

Về phía thị xã có Bí thư Thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã Đặng Thanh Hải; Phó Bí thư thường trực Thị uỷ Nguyễn Thăng Long; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí trong BTV Thị uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã, các phòng, ban, ngành đoàn thể thị xã, lãnh đạo các phường, xã, BGH các trường học, cán bộ, giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021- 2022.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập

Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, song năm học 2021 - 2022, toàn ngành GD&ĐT TX Hồng Lĩnh đã thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”.

Phát huy thành tích của những năm học trước, năm học năm học 2021 - 2022, các thầy, cô giáo ở thị xã đã không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Năm học vừa qua, trên địa bàn thị xã đã có nhiều học sinh tiêu biểu trong phong trào học tập. Nhiều học sinh đi đầu trong phong trào “đôi bạn cùng tiến”, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Cùng với đó, có nhiều học sinh giành thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Để có được những thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, toàn ngành GD&ĐT TX Hồng Lĩnh đã có nhiều giải pháp đồng bộ và tích cực từ việc phát hiện học sinh có năng khiếu, đến việc lựa chọn đội tuyển, lập chương trình kế hoạch giảng dạy, bố trí giáo viên phụ trách, tổ chức dạy bồi dưỡng. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được tổ chức một cách quy củ, bài bản từ các trường tiểu học, THCS đến THPT.

Ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên và thành tích đạt được của học sinh trong các kỳ thi học sinh giỏi và các sân chơi trí tuệ cấp tỉnh, cấp quốc gia, UBND TX Hồng Lĩnh đã vinh danh, khen thưởng 23 giáo viên, 122 học sinh đạt học sinh giỏi.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Sở GD&ĐT và thị xã Hồng Lĩnh đã trao giấy khen cho các học sinh đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh; các học sinh đạt giải cao ở các sân chơi trí tuệ cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh Đặng Thanh Hải trao giấy khen cho cô giáo Hoàng Thị Phác - Hiệu trưởng Trường Mầm non Nam Hồng có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng cấp độ 3 năm học 2021 - 2022.

Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh Nguyễn Huy Hùng và lãnh đạo thị xã, lãnh đạo Phòng GD&ĐT trao giấy khen cho các thầy cô giáo có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.258
    Online: 27