Nhân “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022, chiều ngày 18/5, UBND phường Đậu Liêu phối hợp với Ban điều hành bảo vệ trẻ em thị xã đã tổ chức khai giảng lớp học bơi miễn phí dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bể bơi trường tiểu học và THCS Đậu Liêu. Đồng chí Nguyễn Trí Anh, Thị uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Lê Ngọc Thạch, Phó Trưởng phòng LĐTB&XH thị xã đã về dự.

Đại diện lãnh đạo thị xã và phường Đậu Liêu chúc mừng lớp học bơi

Lớp học bơi có 27 em tham gia với độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi, là học sinh trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu. Theo kế hoạch, lớp học sẽ diễn ra trong vòng 10 buổi, hoàn toàn miễn phí.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lê Ngọc Thạch, Phó Trưởng phòng LĐTB&XH thị xã giao nhiệm vụ cho nhà trường tổ chức có hiệu quả lớp học bơi, đảm bảo an toàn, thiết thực, kết thúc khoá học 100% các em có thể bơi.

Sau chương trình khai giảng, các em đã được giảng viên hướng dẫn trang bị những kiến thức và học kỹ thuật bơi lội cơ bản. Đây là kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước và kiến thức an toàn dưới nước cho các em vô cùng quan trọng. Lớp học đã tạo điều kiện cho các em có môi trường học tập, vui chơi, lành mạnh, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn đuối nước xảy ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.350
    Online: 124