Chi bộ Trường Tiểu học Bắc Hồng vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa”. Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại phường Bắc Hồng, Ban Tuyên giáo Thị ủy, Đảng ủy phường Bắc Hồng và 43 đảng viên chi bộ tham gia sinh hoạt chuyên đề.

Trên tinh thần “dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm cao”, các đảng viên đã thảo luận sôi nổi, cởi mở “nói rõ sự thật, nhìn thẳng vào sự thật”, những mặt hạn chế của tập thể và của mỗi đồng chí đảng viên; đồng thời góp ý chân thành, xây dựng để mỗi đảng viên tự soi, tự sửa những khuyết điểm, tồn tại, hạn chế; từ đó đưa ra những mục tiêu, kế hoạch phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn trong công tác.

Cô giáo Nguyễn Thị Anh Đào -  Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bắc Hồng báo cáo kiểm điểm của tập thể 

Các ý kiến đều nhất trí với việc “tự soi” của cấp ủy Chi bộ và kết quả tổng hợp nội dung "tự soi" của các đảng viên trong chi bộ; các đảng viên đã nghiêm túc “tự soi, tự sửa”, thẳng thắn nhận diện những tồn tại, hạn chế của mình; đồng thời trao đổi về những vấn đề còn hạn chế để cùng nhau khắc phục.

 Việc cấp uỷ Chi bộ, đảng viên tự giác, trung thực tự phê bình và phê bình, gắn “Tự soi, tự sửa” của từng cán bộ, đảng viên với “Tự soi, tự sửa” của tập thể, sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi uỷ, chi bộ và đội ngũ đảng viên góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.

Phát biểu tại hội nghị Phó bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long cho rằng: Tự soi, tự sửa là việc làm quan trọng, cần thiết, thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên. Thực trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Thực tế thời gian qua đã có rất nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm, bị xử lý kỷ luật.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy cũng đánh giá cao cuộc sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” của chi bộ rất nghiêm túc, chất lượng. Các đảng viên nhận thức đúng tinh thần và tự soi rất thẳng thắn, các ý kiến góp ý mang tính xây dựng cao. Đồng thời cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, kiên trì; xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện; tất cả vì mục tiêu nâng cao chất lượng dạy học, an toàn trường học. Đề nghị Đảng ủy Bắc Hồng tiếp tục gợi ý, trao đổi những vấn đề tồn tại của mỗi chi bộ; việc tự soi, tự sửa của tập thể, cá nhân tổ chức theo một trong hai hình thức toạ đàm hoặc sinh hoạt theo chuyên đề nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi chi bộ, đảng bộ trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.944
    Online: 22