Hội cựu chiến binh phường Trung Lương vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự có đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Ủy viên BTV, Phó chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của thị uỷ tại phường Trung Lương, các đồng chí trong Thường trực hội CCB thị xã cùng 71 đại biểu đại diện cho 366 hội viên Hội CCB trong toàn phường.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB phường Trung Lương đã tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, sáng tạo, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Hội đã tập trung tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN và bảo vệ Nhân dân. Hội đã  giới thiệu, động viên cán bộ, hội viên tham gia nhân sự, kiện toàn chi uỷ chi bộ, tổ trương tổ dân phố.  Hiện nay, hội có 56 CCB đương nhiệm, là lực lượng tin cậy, nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương. Cùng với đó, Hội cũng đã động viên CCB nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi; tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của địa phương. Đến nay, Hội có 19 mô hình CCB làm kinh tế giỏi trên các lĩnh vực, giải quyết việc làm cho nhiều lao động của địa phương. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã vận động 126 gia đình cán bộ, hội viên đóng góp hàng tỷ đồng, hiến gần 3.200m2 đất ở, đất vườn cùng nhiều tài sản có giá trị để xây dựng và mở rộng các tuyến đường. Ngoài ra, Hội cũng đã xây dựng thành công 7 mô hình dân vận khéo, tích cực tham gia công tác phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn; đồng thời luôn chú trọng phối hợp giáo dục, bồi dưỡng truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ.

Đồng chí Dương Đức Tùng - Chủ tịch Hội CCB phường Trung Lương khai mạc đại hội

 Bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động hội trong nhiệm kỳ qua vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như: công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên chưa được tốt, việc đổi mới nội dung, tập hợp, sinh hoạt chưa được quan tâm đúng mức, phòng trào giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi chưa đồng đều…

Lãnh đạo thị xã và phường Trung Lương chúc mừng đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận nêu lên một số bài học kinh nghiệm, đồng thời bàn và thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới với 6 nhiệm vụ giải pháp và một số chỉ tiêu chủ yếu như: hàng năm Hội CCB phường hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 2-3 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hàng năm có trên 98%  hội viên CCB gương mẫu, 98% gia đình CCB đạt văn hoá, phấn đấu trong nhiệm kỳ không có hộ hội viên nghèo, hộ tái nghèo, tỷ lệ hộ khá giàu trên 70% …

Lãnh đạo thị xã và phường Trung Lương chúc mừng Ban chấp hành khóa mới

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 12 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội CCB thị xã trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.583
    Online: 38