Chiều ngày 28/12, UBND thị xã Hồng Lĩnh vừa trao quyết định tuyển dụng cho 7 giáo viên vừa trúng tuyển, trong đó có 3 giáo mầm non và 4 giáo viên tiểu học.

Các viên chức vừa trúng tuyển

Năm 2021, UBND thị xã Hồng Lĩnh được UBND tỉnh giao tuyển dụng 17 giáo viên tiểu học và 3 giáo viên mầm non. Sau khi thông báo, đã có 26 thí sinh nộp hồ sơ tuyển dụng (10 hồ sơ mầm non, 16 hồ sơ tiểu học). UBND thị xã đã tổ chức kỳ xét tuyển đúng quy trình, đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công bằng theo đúng nội quy, quy chế.

Đồng chí Đào Minh Sơn - Trưởng phòng Nội vụ thông qua các quyết định tuyển dụng và bố trí công tác cho 07 giáo viên vừa trúng tuyển

Kết quả, có 7 thí sinh trúng tuyển. Các thí sinh trúng tuyển đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định, trong đó có: 3 giáo viên mầm non, 4 giáo viên tiểu học.

Lãnh đạo UBND thị xã và đại diện Ban giám hiệu các trường trao Quyết định tuyển dụng cho các giáo viên vừa trúng tuyển

Đại diện giáo viên vừa trúng tuyển phát biểu nhận nhiệm vụ

Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi trao quyết định tuyển dụng và bố trí công tác cho giáo viên mới trúng tuyển, đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã chúc mừng các đồng chí vừa được trúng tuyển đợt này. Đồng chí đề nghị các giáo viên sau khi trúng tuyển không ngừng trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều cống hiến cho ngành giáo dục thị xã trong thời gian tới. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động tại nhà trường và địa phương nơi mình công tác./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.339.355
    Online: 36