Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tại nạn giao thông” năm 2021, các cấp Hội phụ nữ trong toàn thị đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tại nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, các cấp Hội phụ nữ đã đến thăm hỏi, tặng quà đến 16 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông, đồng thời huy động nguồn lực hỗ trợ cho các gia đình trị giá số tiền 47.550.000 đồng. Qua đó, động viên, chia sẻ kịp thời những mất mát, đau thương góp phần giúp các gia đình sớm vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Cũng trong thời gian này, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo các tổ chức sinh hoạt theo nhóm nhỏ để tuyên truyền về ATGT.

 Đồng thời, thành lập đoàn đến tận các gia đình thực hiện đúng quy định pháp luật, mong rằng mỗi gia đình, mỗi người dân tham gia giao thông hãy nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về ATGT, tránh xảy ra những tai nạn thương tâm, đáng tiếc xảy ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.313
    Online: 74