Chiều ngày 19/7/2021, Uỷ ban bầu cử phường Nam Hồng tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về tham dự và chỉ đạo có đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại Đảng ủy phường Nam Hồng; đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Ủy ban bầu cử phường Nam Hồng.

Được sự lãnh đạo, chỉ đạo của UBBC thị xã, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp đã được tổ chức thành công, 100% cử tri trong toàn phường đã tham gia bỏ phiếu; phường Nam Hồng đã bầu đủ 21 đại biểu HĐND phường, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đảm bảo cơ cấu, chất lượng, số lượng, các Đại biểu trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu cao. UBBC phường đã thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Luật bầu cử, từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ theo quy định, chỉ đạo thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, công tác bảo vệ an ninh, trật tự,…Các Ban bầu cử, Tổ bầu cử thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn đảm bảo theo quy định của Luật bầu cử.

Nhân dịp này UBBC cử phường đã khen thưởng cho 5 tập thể và 11 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.357.090
    Online: 59