Cùng chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Thị đoàn Hồng Lĩnh huy động mọi nguồn lực để làm kính chắn giọt bắn tặng lực lượng phòng chống dịch.

Các bạn đoàn viên thanh niên làm các tấm chắn giọt bắn

    Theo đó, Thị đoàn đã làm được 1.500 kính chắn giọt bắn tặng lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn.

Trao tặng các tấm kính chắn giọt bắn cho cán bộ phục vụ tại các khu cách ly

    Đây là sản phẩm do chính cán bộ, đoàn viên thanh niên tự làm ra để trao tặng cho các lực lượng.

    Với mỗi tấm chắn được làm ra không những giúp những người ở tuyến đầu chống dịch khỏi bị lây nhiễm mà còn thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên trong công tác phòng dịch COVID-19,với quyết tâm “Mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên là một tuyên truyền viên trong công tác phòng chống dịch”, góp phần tích cực chung tay, đồng hành cùng các lực lượng ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 không lây lan ra diện rộng.

Ngoài trao tặng kính chắn giọt bắn cho những cán bộ ở tuyến đầu phòng chống dịch, Thị đoàn Hồng Lĩnh còn trao tặng các hộ kinh doanh, buôn bán tại chợ Hồng Lĩnh để tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống dịch

    Cũng trong sáng 10/6, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã trang bị khẩu trang, sát khuẩn bỏ túi, bao tay cho các tình nguyện viên tham gia đội shipper và khảo sát số điện thoại các quán bán hàng trên địa bàn để phục vụ cho việc truy vết các F1,F2, F3./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.796
    Online: 4