Nằm trong chuỗi hoạt động tháng thanh niên tình nguyện hè năm 2021, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhưng vẫn đàm bảo 5K trong phòng chống dịch COVID-19

Trao hỗ trợ xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho em Phan Thị Nhung, học sinh lớp 6 B, Trường Tiểu học và THCS Thuận Lộc hoàn cảnh khó khăn

    Theo đó, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã động viên thăm hỏi và trao hỗ trợ 20 triệu đồng cho em Phan Thị Nhung, học sinh lớp 6B, Trường Tiểu học và THCS Thuận Lộc, hoàn cảnh hết sức khó khăn, hiện em đang sống cùng bà ngoại. Đây là số tiễn được trích từ Quỹ nuôi heo đất của đội viên, thiếu niên trong toàn thị xã. Được biết, ngôi nhà của bà cháu được Tập đoàn Vingroup tài trợ 70 triệu đồng và anh em họ hàng giúp đỡ xây dựng.

 Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

    Cũng trong thời gian này, Thị đoàn đã phối hợp với Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ khám, tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc, mỗi suất trị giá 150.000 đồng.

Tư vấn và khám sức khỏe cho 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc

Đoàn phường Nam Hồng tuyên truyền thực hiện 5K và dừng các hoạt động không thiết yếu cho các hộ kinh doanh trên địa bàn

    Bên cạnh đó, các cơ sở đoàn đã huy động đoàn viên thanh niên cùng với các lực lượng đến tận các cơ sở kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu phát tờ rơi tuyên truyền việc chấp hành nghiêm quy định của UBND tỉnh về tạm dừng kinh doanh để phòng chống dịch, dán hàng trăm tờ rơi về cảnh báo phòng chống đuối nước ở các nhà văn hóa thôn, tổ dân phố, làm vệ sinh môi trường trong khu dân cư, chủ động phòng chống dịch COVID-19 có hiệu quả./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.316.861
    Online: 41