Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2021, thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, nhằm động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã tặng quà cho 10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Đức Thuận

    Theo đó, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã trao tặng 60 suất quà cho 60 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, mỗi phường, xã 10 suất, trị giá mỗi suất 700.000 đồng.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã tặng quà cho 10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Bắc Hồng

    Ngoài ra, UBND thị xã Hồng Lĩnh còn đến động viên thăm hỏi cháu bị bệnh tật bẩm sinh ở phường Đức Thuận và 1 cháu bị bỏ rơi ở xã Thuận Lộc, tặng quà cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã động viên thăm hỏi và trao quà cho cháu Phan Thanh Thanh ở phường Đức Thuận bị điếc bẩm sinh vừa đi phẩu thuật về với số tiền 2 triệu đồng

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã tặng quà cho 10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Trung Lương

Tặng quà cho các cháu tại phường Đậu Liêu

Tặng quà cho đại diện các gia đình của các em nhỏ có thoàn cảnh khó khăn tại xã Thuận Lộc

    Cũng nhân tháng hàng động vì trẻ em năm nay, thị xã Hồng Lĩnh đã cắm gần 40 biển phòng chống đuối nước tại các sông, hồ, ao suối và có kế hoạch tổ chức 6 lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 6 phường, xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.612
    Online: 119