Chiều ngày 02/6, các đồng chí Thường trực Thị ủy đã về dự lễ và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao tuổi ở phường Trung Lương và Đức Thuận.

    Tại phường Trung Lương, đồng chí Đặng Thanh Hải – Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND thị xã, Ban Tổ chức Thị ủy và cấp ủy chính quyền phường đã về trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đinh Thị Huyền - Đảng viên chi bộ TDP Hầu Đền, phường Trung Lương.

    Đảng viên Đinh Thị Huyền sinh năm 1926, vào Đảng  ngày 20/4/1947, chính thức ngày 25/10/1947 hiện sinh hoạt tại chi bộ TDP Hầu Đền phường Trung Lương. Do tuổi cao, đi lại khó khăn nên Đảng bộ phường Trung Lương đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí tại nhà riêng.

    Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải đã trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và chúc đảng viên Đinh Thị Huyền có nhiều sức khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu và các đảng viên noi theo. Đồng thời mong muốn Đảng bộ chính quyền phường Trung Lương tiếp tục dành sự quan tâm nhiều hơn đến các đảng viên cao tuổi và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đảng viên để xây dựng phường trung Lương ngày một phát triển vững mạnh.

    Tại phường Đức Thuận, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long đã dự lễ và trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đảng viên Bùi Ký, thuộc Đảng bộ phường Đức Thuận.

    Đảng viên Bùi Ký sinh ngày 13/5/1923, vào Đảng ngày 19/4/1947, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ TDP Ngọc Sơn, phường Đức Thuận. Do tuổi cao, đi lại khó khăn nên lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho cụ được Đảng bộ phường Đức Thuận tổ chức tại nhà riêng của cụ. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của đảng viên Bùi Ký, của gia đình và Đảng bộ Phường Đức Thuận.

 

   Được biết, dịp 19/5 Đảng bộ Hồng Lĩnh có 50 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 55, 60 và  đặc biệt có 2 đảng viên 75 năm tuổi Đảng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.339.466
    Online: 13