Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa năm 2021, hướng về Đại lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương, thiết thực chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, chào mừng Đại hội Hội LHPN các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng nay 20/4, tại quần thể khu di tích lịch sử văn hóa Đại Hùng, UBND thị xã, Hội Liên hiệp phụ nữ - Hội Nông dân thị xã Hồng Lĩnh long trọng tổ Giải kéo co nam, nữ toàn thị xã, trong chương trình Đại hội TDTT thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII năm 2021. 

    Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; các đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể thị xã; lãnh đạo các phường, xã cùng đông đảo cán bộ, hội viên hội phụ nữ, Hội nông dân và nhân dân trên địa bàn đến động viên và cỗ vũ.

    Tham gia giải có gần 150 VĐV - HLV của 12 đội tuyển Nam và Nữ của 6 phường, xã về tranh tài

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia Giải

     Các đội về tham gia giải là những VĐV xuất sắc đã được các phường, xã tuyển chọn ở các giải thi đấu cơ sở nên giải đấu sẽ gay cấn và quyết liệt.

Các đội thi đấu rất nỗ lực..

..và đầy quyết tâm

    Hai nội dung của giải được thi đấu theo thể thức loại trực tiếp vào tới chung kết.

Khán giả cổ vũ rất nhiệt tình

Trận chung kết nữ giữa Thuận Lộc và Đậu Liêu

Trận chung kết nam giữa Đức Thuận và Bắc Hồng

    VĐV thi đấu vô tư, trung thực, đoàn kết và quyết tâm đến mức cao nhất để đưa chiến thắng về cho đơn vị mình, khán giả động viên và cỗ vũ hết mình tiếp sức cho vận động viên kéo co thi đấu đến mức cao nhất.

Ban tổ chức trao giải khuyến khích..

    Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất nội dung kéo co nam cho đội tuyển phường Đức Thuận; Giải Nhì thuộc về đội tuyển phường Bắc Hồng; đồng giải Ba đội tuyển phường Đậu Liêu và Nam Hồng

..trao giải Ba..

    Giải Nhất nội dung kéo co nữ thuộc về đội tuyển xã Thuận Lộc; giải Nhì nữ thuộc đội tuyển phường Đậu Liêu và đồng giải Ba là đội tuyển nữ Nam Hồng và Đức Thuận.

..và giải nhì cho các đội nam Bắc Hồng và nữ Đậu Liêu

    Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho các đội tuyển còn lại.

Giải nhất thuộc về đội nam Đức Thuận và nữ Thuận Lộc

    Thông qua giải, nhằm thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời là sân chơi bổ ích để cán bộ hội viên phụ nữ và nông dân các phường, xã và các cầu thủ, vận động viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao trên địa bàn.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với các đội về tham gia giải

    Thành công của các hoạt động văn hóa, thể thao lần này sẽ là tiền đề quan trọng để thị xã Hồng Lĩnh tổ chức đại lễ Giỗ Quốc tổ quy mô cấp tỉnh vào năm sau 2022 - năm kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.205
    Online: 36