Sau 1 ngày thi đấu tích cực, khẩn trương với tinh thần thể thao cao thượng, đội tuyển bóng chuyền huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đã giành cúp vô địch Giải bóng chuyền nam tranh Cúp Tứ Hùng lần thứ nhất.

Trận đấu giữa đội tuyển huyện Tiền Hải - Thái Bình và đội tuyển chủ nhà thị xã Hồng Lĩnh

    Đến dự lễ bế mạc và trao giải vào chiều ngày 19/4, có các đồng chí: Nguyễn Huy Hùng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; Đinh Thị Hương – UV BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy; Đinh Văn Hồng – UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội.

Rất đông khán giả đến cổ vũ cho giải đấu

    Trong khuôn khổ của giải, các đội tuyển chủ nhà thị xã Hồng Lĩnh, các huyện Can Lộc, Nghi Xuân và đội tuyển Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các thứ hạng.

Trao giải ba cho đội tuyển bóng chuyền thị xã Hồng Lĩnh và huyện Can Lộc

    Giải bóng chuyền Nam tranh cúp tứ hùng là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức, đây là một Đại lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương của thị xã Hồng Lĩnh năm 2021. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nắng nóng nhưng với tinh thần hợp tác, giao lưu học hỏi thể thao cao thượng, các đội bóng về tham dự giải đã có sự chuẩn bị tốt về lực lượng vận động viên, cùng với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của khán giả nên giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, với thể thức thi đấu quyết liệt ngay từ đầu trận đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng nên các đội bóng đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, với tinh thần thể thao cao thượng.    

Trao giải nhì cho đội tuyển huyện Nghi Xuân

    Nhiều trận đấu, các vận động viên có nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, các trận đấu diễn ra với kết quả ngang tài, ngang sức để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Cúp vô địch đã thuộc về đội tuyển huyện Tiền Hải - tỉnh Thái Bình

    Kết thúc giải đấu đội bóng chuyền nam huyện Tiền Hải (Thái Bình) đã giành cúp vô địch, đội bóng huyện Nghi Xuân giành giải Nhì, 2 đội tuyển huyện Can Lộc và thị xã Hồng Lĩnh đồng giải Ba./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.736
    Online: 88