Nhằm động viên, giúp đỡ đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn có được một mái ấm, tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống. Sáng ngày 15/3/2021, Hội đồng Đội thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức trao tặng ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Phạm Thị Hồng Nhung, học sinh lớp 6, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Thuận Lộc. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

     Em Phạm Thị Hồng Nhung, học sinh lớp 6, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Thuận Lộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện em đang sống với bà ngoại năm nay hơn 75 tuổi tại thôn Chùa, xã Thuận Lộc, 2 bà cháu sống trong ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng.

      Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” là chương trình lớn của Đội TNTP Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đội viên, thiếu nhi nghèo từ một phần kinh phí của phong trào “Kế hoạch nhỏ” do các liên đội trường tiểu học và THCS trên địa bàn đóng góp. Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên tinh thần vượt khó, vươn lên của các em có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, từ đó tạo động lực tinh thần để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.746
    Online: 12