Sáng ngày 26/02/2021, Ủy ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh tổ chức trao Quyết định tuyển dụng và bố trí công tác cho 12 viên chức vừa trúng tuyển Kỳ xét tuyển giáo viên mầm non và tiểu học năm học 2020-2021. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Đinh Văn Hồng – UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã và lãnh đạo các phòng, đơn vị có liên quan cùng 12 viên chức mới trúng tuyển.

Lãnh đạo thị xã trao quyết định tuyển dụng cho các viên chức trúng tuyển Kỳ xét tuyển giáo viên mầm non ..

...và giáo viên tiểu học năm học 2020 - 2021

    Thực hiện các văn bản của UBND tỉnh và Sở Nội vụ về việc tuyển dụng giáo viên mầm non và tiểu học, năm học 2020-2021; UBND thị xã Hồng Lĩnh được giao chỉ tiêu tuyển dụng 17 chỉ tiêu, trong đó có 8 giáo viên mầm non và 9 giáo viên tiểu học. UBND thị xã đã thành lập Hội đồng tuyển dụng và thực hiện quy trình tuyển dụng đảm bảo theo quy định; kết quả có 12/14 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 8 thí sinh trúng tuyển vị trí giáo viên mầm non và 4 thí sinh trúng tuyển vị trí giáo viên tiểu học. 

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng chúc mừng các viên chức vừa mới trúng tuyển

    Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã chúc mừng các viên chức mới trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng vừa qua. Đồng thời đề nghị các viên chức sau khi nhận nhiệm vụ, không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy năng lực, hoài bão của tuổi trẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tham gia tích cực các hoạt động trong nhà trường và nơi cư trú, có nhiều cống hiến cho ngành giáo dục của thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.321
    Online: 74