Cùng với các địa phương trong tỉnh, hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp của thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức phát lệnh nhập ngũ cho 100% thanh niên trúng tuyển và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho ngày hội tòng quân.

Các thanh niên sắp xếp tư trang chuẩn bị lên đường nhập ngũ 

    Năm 2021, thị xã được giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ là 32 công dân, trong đó Quân đội nhân dân có 26 công dân, Công an nhân dân có 6 công dân. Tất cả các tân binh được tuyển chọn đều có trình độ THPT đến cao đẳng. Các tân binh chính thức nhập ngũ lần này được giao cho 4 đơn vị đó là: Lữ đoàn 206 Quân khu 4; Trung đoàn 841 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Bộ chỉ huy Quân sự Biên phòng Hà Tĩnh và Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Hội LHPN các cấp và Ban chỉ huy quân sự thị xã đến thăm hỏi động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

    Để bảo đảm công tác giao quân đạt chỉ tiêu và chất lượng, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các phường, xã phối hợp với các đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, theo dõi, nắm bắt tư tưởng, vận động các gia đình và giáo dục thanh niên trong độ tuổi về quyền và nghĩa vụ của công dân tham gia nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc. Công tác hậu phương quân đội được thị xã hết sức quan tâm, đã tạo thêm niềm tin tưởng, tinh thần phấn khởi, yên tâm cho các gia đình có thanh niên trúng tuyển. Hiện 100% thanh niên đều có mặt tại địa phương, sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Gặp gỡ, động viên ... 

...và trao quà cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ

    Ngày hội tòng quân đang đến gần, các địa phương trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đều nhộn nhịp thăm hỏi, động viên gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Thanh niên trúng tuyển háo hức, sẵn sàng tâm thế lên đường nhập ngũ, tiếp nối truyền thống cách mạng của quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.372.138
    Online: 364