Chiều ngày 07/02, Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp với UBND phường Bắc Hồng tổ chức ra quân trồng cây đầu xuân tại khu vực quy hoạch trồng cây xanh của phường Bắc Hồng.

    Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, các bạn ĐVTN và đoàn viên công đoàn phường đã tham gia trồng 130 cây lát hoa tại khu vực quy hoạch trồng cây xanh của phường Bắc Hồng.  Sau khi trồng xong, công trình được bàn giao cho Đoàn TNCSHCM phường Bắc Hồng bảo vệ, chăm sóc để đảm bảo cho tỷ lệ cây sống cao, phát triển tốt góp phần  tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp ở khu dân cư.

    Đây là một trong những hoạt động xung kích tình nguyện chung tay xây dựng đô thị văn minh, nâng cao tiêu chí nông thôn mới trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào xuân mới Tân Sửu 2021. Đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường. Thông qua hoạt động này cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về việc trồng và chăm sóc cây xanh, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.724
    Online: 79