Thực hiện kế hoạch số 166 của Ban an toàn giao thông Tỉnh về việc kiểm tra, chấm điểm các tiêu chí trong công tác đảm trật tự an toàn giao thông năm 2020, Ban ATGT thị xã Hồng Lĩnh đã có buổi làm việc với Đoàn kiểm tra của Ban ATGT Tỉnh. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban ATGT thị xã đã chủ trì buổi làm việc với Đoàn.

    Trong năm 2020, nhằm đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn toàn thị, Ban ATGT thị xã Hồng Lĩnh đã tham mưu cho UBND thị xã ban hành nhiều văn bản,kế hoạch triển khai thực hiện, tổ chức 60 buổi tuyên truyền bằng nhiều hình thức về pháp luật ATGT và ký cam kết đảm bảo ATGT với các cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, đoàn thể, các trường học. Công tác quản lý Nhà nước về trật tự an toàn giao thông được chú trọng, cơ sở hạ tầng giao thông dần được hoàn thiện. UBND các phường, xã đã thực hiện các quy định về ATGT; cắm bổ sung một số biển báo, gia cố và bổ sung lan can các mặt cầu đã hư hỏng. Đặc biệt là hình thành ý thức đối với các bậc phụ huynh khi đón con tan trường tạo điểm nhấn trong thời gian qua.

    Bên cạnh đó, Công an thị xã đã huy động lực lượng, phương tiện tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm TTATGT và đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt 1.181 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, phạt tiền hơn 1 tỷ 863 triệu đồng, tạm giữ 179 xe mô tô và 43 lượt ô tô các loại, tước 369 giấy phép lái xe. Tổ chức 95 buổi ra quân giải tỏa vi phạm lấn chiếm hành lang ATGT.

    Tại hội nghị các đại biểu đồng tình và đánh giá cao kết quả đạt được trong thời gian của thị xã Hồng Linh đã tích cực và có nhiều cách làm hay trong việc đảm bảo ATGT. Đồng thời các đại biểu cũng nêu lên một số vấn đề cần có biện pháp khắc phục trong thời gian tới như: Mặc dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng ý thức chấp hành pháp luật của một bộ phận cán bộ và nhân dân vẫn còn diễn ra. Việc lấn chiếm lòng lề đường để kinh doan buôn bán, dịch vụ và tổ chức hiếu hỉ vẫn còn diễn ra; việc tuần tra xử lý vi phạm trên các tuyến vẫn còn bỏ sót vào các giờ cao điểm...

    Kết luận tại hội nghị, đoàn kiểm tra của Ban ATGT tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà thị xã Hồng Lĩnh đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới cần tập trung cao độ trong việc đảm bảo ATGT trong dịp lễ NOEL, Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán, thực hiện ra quân chấn chỉnh việc vi phạm lấn chiếm hành lang giao thông, xử lý nghiêm tình trạng xe hết kiểm định và đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức trong nhân dân về ý thức tham gia giao thông.

     Thay mặt Ban ATGT thị xã, đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban Thường trực ban ATGT thị xã tiếp thu các ý kiến phát biểu tại hội nghị đồng thời trong thời gian tới tiếp tục tăng cường lực lượng ra quân thực hiện các đầu việc theo kế hoạch đề ra nhằm đảm bảo an toàn giao thông, cố gắng giảm thiểu tối đa số vụ tai nạn giao thông, số người chết, số người bị thương do tai nạn gây ra đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mỗi gia đình./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.357.377
    Online: 18