Tại tổ dân phố Thuận Hòa, phường Đức Thuận, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức diễn đàn Công an thị xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2020.

    Tại diễn đàn, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã báo cáo kết quả công tác, tình hình ANTT trên địa bàn 10 tháng đầu năm và thông báo một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để Nhân dân biết và có biện pháp phòng ngừa. Theo đó, trong thời gian qua, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã chủ động nắm tình hình, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền nhiều kế hoạch, phương án đảm bảo ANTT do đó trên địa bàn không có các vụ việc phức tạp, không xảy ra điểm nóng về ANTT, tình hình tội phạm được kiềm chế. Những kết quả đó được cấp ủy, chính quyền, nhân dân tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

    Với tinh thần dân chủ, cởi mở và trách nhiệm, người dân phường Đức Thuận đều đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao về tinh thần, thái độ, trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ Công an trong thực hiện nhiệm vụ và sự vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền các cấp, ngành, đoàn thể, trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời, cũng bày tỏ băn khoăn một số vấn đề đề nghị Công an cần tăng cường xử lý trong thời gian tới đó là: Tăng cường công tác tuyên truyền, tình trạng trộm cắp vặt, sử dụng kích điện để đánh bắt cá, tình trạng góp vốn đa cấp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản; một số thanh niên đi xe máy ở đường Song Trạng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, cần tăng cường công tác phối hợp giữa các ngành với công an  trong giữ gìn an ninh trật tự, xử lý các hành vi bạo lực học đường, xử lý dứt điểm tình trạng vi phạm hành lang ATGT để kinh doanh buôn bán, họp chợ trái phép… Lực lượng công an phường Đức Thuận còn quá mỏng đề nghị Công an thị xã Hồng Lĩnh cần tăng cường thêm để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Nhiều ý kiến phản ánh của người dân

    Với tinh thần cầu thị, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm phối hợp giúp đỡ và đóng góp ý kiến của nhân dân. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lực lượng Công an thị xã sẽ nghiêm túc tiếp thu, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để Công an thị xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.658
    Online: 7