Chiều ngày 09/11, UBMTTQ phường Nam Hồng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Đến dự có đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã.

Không khí buổi gặp mặt khá đầm ấm

    Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã ôn lại truyền thống MTTQ Việt Nam. Trong suốt 90 năm xây dựng và phát triển, MTTQ Việt Nam đã không ngừng được củng cố, mở rộng với những hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng của mỗi giai đoạn lịch sử và đã có những cống hiến xứng đáng vào sự nghiệp vĩ đại của dân tộc, trở thành một trong những nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, MTTQ phường Nam Hồng qua hơn 28 năm xây dựng và phát triển, trải qua 7 lần đại hội, các thế hệ cán bộ làm công tác Mặt trận đã có nhiều đóng góp to lớn vào thành tích chung của phường. MTTQ đã tập hợp, xây dựng tinh thần đoàn kết, tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, tích cực tham gia các phong trào thi đua do địa phương, đơn vị phát động. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay UBMTTQ đang tổ chức thực hiện nhiều cuộc vận động, nhiều phong trào có sức lan tỏa lớn đem lại hiệu quả thiết thực như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; cuộc vận động “ ngày vì người nghèo”…. Đặc biệt trong thời gian qua đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận từ phường đến TDP đã có nhiều đóng góp tích cực tham gia thực hiện phong trào xây dựng chỉnh trang đô thị, xây dựng các tiêu chí phường đô thị văn minh, xây dựng tuyến phố văn minh, ngõ phố văn minh, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị…

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường Hoàng Xuân Ngọc phát biểu tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo thị xã và phường chúc mừng Thường trực UBMTTQ phường Nam Hồng

    Phát biểu tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo phường và cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ mong muốn thời gian tới MTTQ phường, những cán bộ làm công tác Mặt trận tổ chức tốt hơn nữa các phong trào, các cuộc vận động do hội cấp trên phát động; cuộc vận động “Ngày vì người nghèo… Quá trình thực hiện các phong trào, các cuộc vận động phải đi vào thực chất, rõ địa chỉ, có tính thiết thực cao góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.486
    Online: 49