Chiều ngày 4/11, Thường trực Thị uỷ làm việc với Bí thư cấp uỷ, Chủ tịch UBND các phường xã. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực Thị uỷ, trưởng các đoàn chỉ đạo Thị uỷ tại các phường, xã và lãnh đạo các phòng, ban ngành thị xã. Đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, đ/c Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã và đ/c Nguyễn Huy Hùng - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi làm việc các đồng chí trong Thường trực Thị uỷ và các đại biểu đã được nghe 16 lượt ý kiến của 6 phường xã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trong 10 tháng qua và những tồn tại hạn chế, những khó khăn cần được tháo gỡ ở cơ sở. Báo cáo của các phường xã đã phản ánh khá đầy đủ các hoạt động ở các phường xã và các chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Đồng thời các phường xã cũng đã nên lên những khó khăn, bất cập và kiến nghị đề xuất một số vấn đề để thị xã chỉ đạo các phòng ban ngành liên quan phối hợp, giúp đỡ phường xã cũng tháo gỡ khó khăn trên một số lĩnh vực nhằm sớm hoàn thành các chỉ tiêu chưa đạt kế hoạch. Trong các kiến nghị đề xuất có 5 nhóm nội dung được đề cập nhiều đó là: Vấn đề về đất đai- Tài nguyên Môi trường; công tác tổ chức bộ máy, cán bộ, công chức, viên chức; công tác quy hoạch, quản lý đô thị, giao thông, xây dựng cơ bản; công tác Tài chính- kế hoạch.

Ý kiến phát biểu của đồng chí Chủ tịch UBND phường Đức Thuận

Phát biểu tại buổi làm việc đại diện một số phòng ban ngành đã giải trình một số vấn đề được đề cập và đưa ra các giải pháp cụ thể để giúp các phường xã tháo gỡ những khó khăn, bất cập trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Đặng Thanh Hải - Bí thư Thị ủy kết luận hội nghị

Kết luận buổi làm việc đồng chí Bí thư Thị uỷ đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong công tác lãnh đạo chỉ đạo của các phường xã nên các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh đến nay cơ bản đạt. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các phường xã từ nay đến cuối năm thời gian không còn nhiều nên cần tập trung quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đến tận toàn thể đảng viên và Nhân dân và xây dựng kế hoạch thực hiện nghị quyết ngay từ những ngày đầu tháng đầu. Các Đảng bộ phải quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, hoàn thành việc kiểm tra giám sát và thực hiện mô hình dân vận khéo. Tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh nhất là trong các doanh nghiệp. Tập trung cao độ để hoàn thành 90 công trình chỉnh tranh đô thị đã đăng ký. Đẩy nhanh quyết toán các công trình xây dựng cơ bản. Tập trung hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tập trung cao cho việc hoàn thiện hồ sơ công nhận đất ở trước 18/12/1980. Tập trung triển khai kế hoạch sản xuất nông nghiệp và đề án sản xuất  vụ Xuân 2021, tăng cường chỉ đạo phòng chống dịch bệnh đàn gia súc gia cầm. Xử lý dứt điểm các khiếu nại tố cáo của công dân và đảm bảo ANTT trên địa bàn nhất là trong những tháng cuối năm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.361.241
    Online: 74