Nhân tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam và kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở 6 phường, xã.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và các đồng chí trong đoàn tặng quà cho các cụ cao tuổi tại phường Nam Hồng

 

    Theo đó, trong đợt này toàn thị xã đã trao 440 suất quà cho các cụ cao tuổi cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 300.000 đến 500.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã tặng quà cho các cụ cao tuổi tại phường Trung Lương

    Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã trao tặng những phần quà của các cấp, các ngành đến các cụ người cao tuổi. Đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, tinh thần và đời sống của các cụ; mong muốn và động viên thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ. Qua đó giúp các cụ được sống lâu, sống khỏe, sống có ích, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua "Tuổi cao gương sáng", là tấm gương mẫu mực, bảo ban con cháu sống và làm việc theo chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, góp sức xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.393.514
    Online: 63