Lễ khai mạc Giải bóng chuyền gắn với Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tại Nhà Văn hóa thị xã

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự Giải

Về tham dự giải đấu có 10 đội bóng với gần 150 vận động viên đến từ 6 phường xã và các đơn vị, trường học: THPT Hồng Lĩnh, THPT Hồng Lam; Công an Thị xã và Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm sau đó chọn nhất mỗi bảng và đội nhì có điểm số cao nhất vào bán kết và chung kết.

Các đội đã trình diễn cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, lựa chọn cầu thủ và tổ chức luyện tập chu đáo nên chất lượng các trận đấu năm nay được đánh giá cao hơn các năm trước.  Các vận động viên đã thi đấu hết mình, tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt làm hài lòng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Sau 1 ngày tranh tài với 15 trận đấu hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển phường Nam Hồng, giải Nhì cho đội tuyển phường Trung Lương và đồng giải Ba cho các đội phường Đức Thuận và Trường THPT Hồng

Lĩnh.

Chủ nhân của chức vô địch Giải đấu năm nay thuộc về đội tuyển phường Nam Hồng

Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn Thị xã là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Thông qua hoạt là môi trường tập hợp, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong đoàn viên thanh niên, từ đó thúc đẩy các phong trào đoàn ngày càng phát triển./.

Thanh Trúc – Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.665.928
Online: 131