Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi

Trong những năm qua, công tác cán bộ nói chung, công tác cán bộ nữ nói riêng của thị xã Hồng Lĩnh luôn được quan tâm, nhờ đó chất lượng, tỷ lệ đội ngũ cán bộ nữ được nâng lên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đã có nhiều tiến bộ trong công tác lãnh đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, tận tâm, tận lực với công việc, có ý thức tự lực khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, việc ưu tiên chính sách đào tạo, nâng cao trình độ cho cán bộ nữ được Thị ủy chỉ đạo, quan tâm, HĐND thị xã đưa vào nghị quyết chuyên đề. Những chính sách, quy định trên đã tạo điều kiện và cơ hội để đội ngũ cán bộ nữ nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt, đáp ứng tiêu chuẩn của từng vị trí công tác, nhạy bén, năng động, sáng tạo, từng bước vươn lên, phát huy trí tuệ và sức lao động của bản thân; đồng thời là công cụ để tăng cường sự tham gia của cán bộ nữ, phụ nữ vào các vị trí lãnh đạo, quản lý, tham gia các cơ quan dân cử,  từ đó vai trò, vị thế của cán bộ nữ được nâng lên và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của ngành, cơ quan, đơn vị và của cả nước.

Hái hoa dân chủ ...

Tại buổi gặp mặt, tọa đàm các đại biểu tham dự buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến, tham luận đóng góp  về vai trò của nữ lãnh đạo trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, nhiều vấn đề được các nữ lãnh đạo, quản lý  quan tâm là làm gì để luôn vượt qua mọi khó khăn, vừa đóng hai vai trò, người phụ nữ của gia đình, người lãnh đạo trong cơ quan. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm phấn đấu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Trả lời các câu hỏi liên quan đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ

Trong thời gian tới, bên cạnh sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, bản thân người phụ nữ phải ý thức được vai trò về giới của mình, từ đó cần nỗ lực nhiều mặt, tự trau dồi tri thức văn hoá, có ý thức cầu tiến, độc lập, có kỹ năng sống, tự tin, sáng tạo, biết hoạch định kế hoạch, biết đối mặt với áp lực công việc mà vẫn giữ được gia đình hạnh phúc.

Đồng chí Đặng Thanh Hải- Tỉnh ủy viên - Bí thư thị ủy phát biểu chúc mừng nữ lãnh đạo quản lý

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã nhấn mạnh vai trò của nữ lãnh đạo quản lý. Đội ngũ  nữ cán bộ lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh cần tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống quý báu những văn hóa tinh thần mà các thế hệ trước để lại. Mặt khác, không ngừng phát huy phẩm chất tiên tiến phù hợp với các yêu cầu đổi mới của đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Chị em cần phải tạo dựng hình ảnh người phụ nữ  hiện đại, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: "Anh hùng, bất khuất,  trung hậu, đảm đang" tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong công tác, nghiên cứu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của thị xã Hồng Lĩnh, để phấn đấu đến năm 2020 đưa thị xã trở thành đô thị loại III./.

Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.665.918
Online: 121