Sáng 08/02/2019, phường Đức Thuận – TX Hồng Lĩnh đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền chào xuân mới nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019), Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 và chào mừng 27 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh.

Tham dự giải có 07 đội đến từ 07 tổ dân phố với với 150 vận động viên và huấn luyện viên. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ vào thi đấu chung kết tranh giải nhất - nhì, hai đội thua bán kết sẽ thi đấu tranh giải ba. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên các vận động viên thi đấu nhiệt tình có nhiều pha bóng đẹp mắt làm hài lòng khán giả đến xem và cỗ vũ.

Thông qua giải lần này là dịp để các VĐV rèn luyện, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường thể lực. Đồng thời mở rộng và nâng cao hiệu quả của phong trào TDTT quần chúng, huy động sức mạnh của toàn xã hội chăm lo giáo dục thể chất cho nhân dân, làm cho mọi người dân được hưởng thụ và tham gia các hoạt động văn hóa thể thao, tăng cường sức khỏe trong dịp Tết Nguyên đán, góp phần xây dựng quê hương, đất nước./.

Thu Hằng –Cẩm Hà- Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.666.561
Online: 73