Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã. Tham dự buồi lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Đồng thời cũng là dịp để kính thỉnh anh linh, vong linh các vị tiền hiền về đón Tết truyền thống của dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã thắp hương trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đã bày tỏ niềm trân trọng, sự tri ân sâu sắc với những công lao, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương, tuổi thanh xuân hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đó là niềm tự hào, là động lực để mỗi người con quê hương núi Hồng, Sông Lam tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống lịch sử, cách mạng của quê hương, tiếp tụcđóng góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng tiến bộ, thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, nguyện đồng sức, đồng lòng thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh đạt đô thị loại III vào năm 2020.

Trước mắ,t là tổ chức chúc tết, tặng quà, động viên thăm hỏi các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, vui tết, đón Xuân Kỷ Hợi vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và đảm bảo ANTT trên địa bàn, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà /.

Thu Hằng –Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.666.604
Online: 116