Uỷ ban MTTQ phường Bắc Hồng Hồng vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tham dự có các đ/c trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường bắc Hồng, Thường trực UBMTTQ Thị xã.

Nhiệm kỳ qua, MTTQ phường Bắc Hồng đã tuyên truyền vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Trung ương MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội phát động. Nổi bật là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" nay là cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", "Ngày vì người nghèo" , "Toàn dân bảo vệ ANTQ"... Trong 5 năm qua, MTTQ phường đã tuyên truyền, vận động nhân dân giải phóng  gần 92 nghìn m2 đất và nhiều tài sản để triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn; phát huy nội lực đóng góp xây dựng kết cấu hạ tầng gắn với chỉnh trang đô thị. 5 năm qua, toàn phường xây dựng được 2,3km đường giao thông với tổng mức đầu tư là 12,82 tỷ đồng, 23 công trình như trường học, nhà văn hóa... Với tổng trị giá đầu tư trên 36,7 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp gần một tỷ đồng. Thực hiện Cuộc vận động " Ngày v ì người nghèo" nay là Tháng cao điểm " Vì người nghèo ", MTTQ phường đã vận động nhân dân các doanh nghiệp ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" trên 191triệu đồng; đã hỗ trợ  13 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn làm nhà ở; 103 lượt người nghèo khám chữa bệnh và học sinh nghèo học tập.

Nhiệm kỳ 2019 – 2024, MTTQ phường Bắc Hồng tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp để xây dựng và cũng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện tốt cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh "; góp phần xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị vào năm 2020

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đã hiệp thương thống nhất cử 33 vị vào Ủy viên Ủy ban MTTQ phường Bắc Hồng nhiệm kỳ 2019 – 2024./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.665.290
Online: 96