Lãnh đạo Thị xã và phường tặng hoa chúc mừng Cán bộ và nhân dân TDP4, phường Bắc Hồng

*Tại ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân tổ dân phố 4, phường Bắc Hồng đã cùng nhau ôn lại chặng đường 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân và 14 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đồng thời đánh giá kết quả thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong một năm vừa qua.  Những năm qua, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công an Thị xã, sự phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân của UBMTTQ và các ban, ngành, đoàn thể, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại  tổ dân phố 4 đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần đấu tranh, phòng chống hiệu quả các loại tội phạm, giữ vững an ninh trật tự, tạo điều kiện phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn. Đặc biệt là công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng tuyến phố văn minh trên địa bàn. Từ đầu năm đến nay, cùng với sự hỗ trợ của Thị xã, tổ dân phố đã vận vận động Nhân dân đòng góp nâng cấp và thảm nhựa 3 tuyến đường với trên 700m với tổng kinh phí khoảng 800 triệu đồng; đồng thời chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa, sửa chữa, nâng cấp hệ thống truyền thanh…Ngày hội là dịp để tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao ý thức của nhân dân đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Những hoạt động thiết thực của ngày hội đã khơi dậy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác phòng ngừa, tấn công, trấn áp tội phạm.

* Trong những năm qua, tổ dân phố 1, phường Nam Hồng đã phát huy nội lực, xây dựng khu dân cư điển hình của phường Nam Hồng.

Các tổ chức đoàn thể ở TDP 1 -Nam Hồng ký cam kết đảm bảo về ANTT

Trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, TDP đã tuyên tuyền vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm, tham gia giữ gìn an ninh trật tự trong khu dân cư. Toàn tổ dân phố có 297/305 hộ đạt 97,4 %  hộ gia đình ký cam kết Gia đình an toàn về an ninh trật tự, thực hiện phong trào 3 không (Không ma túy, không cờ bạc ăn tiền, không vi phạm an toàn giao thông). Phong trào tự quản đảm bảo an ninh trật tự xã hội được duy trì, bảo vệ dân phố hoạt động có hiệu quả; trong 1 năm qua nhân dân trên địa bàn TDP 1 đã cung cấp cho  cơ quan Công an 7 tin liên quan đến ANTT, giúp cơ quan Công an xử lý 5 vụ việc, bắt, xử lý 03 đối tượng vi phạm; tổ chức hòa giải 2 vụ việc ở cơ sở không để mâu thuẫn phức tạp kéo dài, các tổ chức đoàn thể đã phân công thành viên, hội viên cụ thể quản lý, giáo dục, giúp đỡ 02 đối tượng trong các mô hình đề án ANTT, giúp 01 đối tượng tiến bộ trở thành người có ích cho xã hội; nhận thức, ý thức, trách nhiệm của nhân dân về bảo vệ ANTQ được nâng lên. Về kết quả thi đua năm 2018 có 274/305 hộ đạt 93,1% gia đình văn hóa; gia đình đạt tiêu chí gia đình an toàn về An ninh trật tự  đạt 98%; tổ dân phố đạt tiêu chí an toàn về an ninh trật tự, góp phần quan trọng vào thành tích chung của phường Nam Hồng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Với những thành tích đã đạt được, cán bộ và nhân dân TDP 1 được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, được UBND phường tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019.

Văn nghệ chào mừng

*Trong 7 tháng đầu năm, tổ dân phố 3 - Phường Đậu Liêu đã đạt được nhiều kết quả trên lĩnh vực quốc phòng - an ninh như: tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội ổn định toàn dân đảm bảo an toàn, văn minh, không có pháo nổ, không vi phạm về ATGT, không có các tệ nạn xã hội. Không để xảy ra các vụ trộm cắp tài sản, đánh nhau, uống rượu gây mất trật tự an ninh. Việc thực hiện các đề án, mô hình, phong trào ANTQ đi vào chiều sâu nên không để xảy ra trường hợp khiếu kiện, mâu thuẫn nội bộ trong quần chúng nhân dân; Thực hiện tốt phong trào 5 nhất về ANTT; các tổ liên gia tự quản, tổ an ninh, tổ hòa giải hoạt động có hiệu quả. Tổ chức vận động nhân dân thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị, nhiều ngõ phố xanh, sạch, đẹp góp phần làm giảm nguy cơ TNGT; các Chi hội, chi đoàn tích cực tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, phát động nhiều phong trào thi đua như: Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo; nông dân đạt 6 chuẩn mực; thanh niên với văn hóa giao thông...

Đại diện lãnh đạo UBMTTQ, Công an Thị xã tặng hoa chúc mừng TDP3,Phường Đậu Liêu

Để phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục được đẩy mạnh thì trong thời gian tới Tổ dân phố 3, phường Đậu Liêu tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; tự giác chấp hành pháp luật các quy định về ANTT, hương ước của tổ dân phố; tích cực tố giác các hành vi vi phạm, thường xuyên phối hợp với các lực lượng tuần tra kiểm soát địa bàn, phấn đấu giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.

Đại diện lãnh đạo UBMTTQ, Công an Thị xã tặng hoa chúc mừng Thôn Thuận Sơn

* Trong những năm qua phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở thôn Thuận Sơn, xã Thuận Lộc đạt những kết quả đáng ghi nhận , an ninh chính trị  được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, các loại tai tện nạn xã hội được đẩy lùi, kinh tế văn hóa xã hội phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng cao. Thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngay từ đầu năm thôn Thuận sơn đã tổ chức đăng ký xây dựng khu dân cư đạt tiêu chuẩn An toàn về ANTT gắn với thực hiện phong trào 5 nhất, phong trào 3 không. Thôn đã tập trung tuyên truyền, vận động Nhân dan không đốt các loại pháo nổ, thả đèn trời trong dịp lễ tết, không tụ tập đánh bài ăn tiền, không sử dụng và tàng trữ ma túy; Phối hợp với các cơ quan chuyên môn của xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, tuyên truyền về âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng thù địch, tội phạm, tệ nạn xã hội để nâng Nhân dân biết và nâng cao tinh thần cảnh giác; Phối hợp với các dòng họ động viên con cháu không tham gia vào các tệ nạn xã hội; phối hợp với Hội CCB quản lý, giáo dục và giúp đỡ 1 đối tượng được tha tù về  trên địa bàn. Hoạt động của các tổ liên gia ngày càng đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao. Nhân dân cũng đã cung cấp cho cơ quan Công an hàng chục tin liên quan đến ANTT giúp cơ quan Công an theo dõi, xử lý các vụ việc một cách nhanh nhất. Đặc biết trong phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu Nhân dân thôn Thuận Sơn đã tham gia đóng góp ngày công, tiền và hiến đất để làm đường giao thông, xây dựng mương thát nước, chỉnh trang nhà cửa, vườn hộ, xây dựng vườn mẫu. Đến nay thôn đã hoàn thành 10/10 tiêu chí  khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.334.867
Online: 59