Tham dự ngày hội, có đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy – PCT UBMTTQ Tỉnh; Đại tá Nguyễn Đình Thừa - Phó Giám đốc Công an tỉnh; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ và các ban nghành thị xã cùng đông đảo bà con nhân dân. Đây là đơn vị đầu tiên ở thị xã Hồng Lĩnh được tổ chức chọn làm điểm cho các đơn vị trong toàn thị.

Lãnh đạo Tỉnh và thị xã tặng hoa chúc mừng TDP

Tại ngày hội, các đại biểu và quần chúng nhân dân đã cùng nhau ôn lại chặng đường 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2019) và 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2019).

Đồng chí Trần Văn Khanh - Tổ trưởng TDP đọc diễn văn buổi lễ

Trong những năm qua, phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc của TDP Thuận An, Phường Đức Thuận  đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận; tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tại tệ nạn xã hội được đẩy lùi; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày một đi lên... phong trào được gắn liền với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" và các cuộc vận động, các phong trào khác với mục tiêu xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị; xây dựng mô hình Tổ liên gia an toàn, tự quản về ANTT, xây dựng gương điển hình tiên tiến...

Văn nghệ chào mừng ngày hội

Vai trò nòng cốt của Ban BVDP tiếp tục khẳng định rõ hơn trong việc tham mưu cho cấp ủy, TDP trong việc đổi mới các nội dung, hình thức phong phú, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Nhận thức của đoàn viên, hội viên và nhân dân về công tác BVANTQ được nâng lên một bước và có nhiều chuyển biến tích cực. Nhân dân đã cung cấp hàng chục nguồn tin có giá trị cho các lực lượng chức năng của TDP, Phường để chủ động nắm bắt, xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật...

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy – PCT UBMTTQ Tỉnh phát biểu

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy – PCT UBMTTQ Tỉnh đã biểu dương những kết quả nhân dân TDP Thuận An, phường Đức Thuận đã đạt được thời gian qua, đồng thời mong muốn thời gian tới cán bộ và nhân dân tổ dân phố tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết; triển khai thực hiện hiệu quả các mô hình, các phong trào về ANTT; Huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân về chấp hành các quy định của pháp luật gắn với đó là xây dựng đời sống văn hóa nơi khu dân cư, gia đình văn hóa…Để Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục đi vào chiều sâu, cấp ủy, chính quyền cần đổi mới nội dung, biện pháp công tác vận động quần chúng phù hợp với tình hình, đặc điểm của địa phương.

Lãnh đạo Thị xã tặng quà cho 5 đoàn thể ...

và 2 cá nhân có thành tich xuất sắc trong phong trào Toàn dân BVANTQ

Nhân dịp này, Lãnh đạo UBMTTQ Tỉnh, Công an Tỉnh, Cấp ủy, chính quyền thị xã đã tặng hoa và quà cho TDP và chúc mừng 5 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ năm 2019.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.354.498
Online: 96