Thôn Phúc Thuận, xã Thuận Lộc vừa tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc – đây là đơn vị được xã Thuận Lộc chọn làm điểm. Đồng chí Hoàng Bá Khang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại Đảng bộ xã Thuận Lộc đã đến dự.

Lãnh đạo thị xã, xã Thuận Lộc và các ban, ngành liên quanchứng kiến ký cam kếtthực hiện phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018 của thôn Phúc Thuận

Thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, trong thời gian qua, thôn Phúc Thuận đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đẩy mạnh tuyên truyền vận động các tầng lớp Nhân dân tham gia, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Phát huy sức mạnh của Ban công tác mặt trận và các tổ chức đoàn thể trong giải quyết những mâu thuẫn trong quần chúng Nhân dân. Bên cạnh đó, các đoàn thể của Thôn đã phối hợp tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt phong trào 5 không 3 sạch, quản lý giáo dục con em trong gia đình không phạm tội, tệ nạn xã hội, đưa tiêu chí này vào bình xét thi đua hàng năm của các chi đoàn, chi hội. Nhờ vậy, trong thời gian qua, các vụ việc xẩy ra trên địa bàn thônđều được giải quyết ổn thoả, tình làng, nghĩa xóm không ngừng được củng cố. Trong năm 2018, Nhân dân trên địa bàn đã cung cấp cho cơ quan Công an 3 tin liên quan đến ANTT, giúp cơ quan Công an xử lý 2 vụ việc; Tổ chức hoà giải 1 vụ việc ở cơ sở.

Tại ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2018, cấp uỷ, ban can sự, ban công tác mặt trận thôn Phúc Thuận đã đánh giá hoạt động của phong trào quần chúngbảo vệ an ninh Tổ quốc thời gian qua; đồng thời thảo luận, chia sẻ những cách làm hay, bài học kinh nghiệm để trong thời gian tới phong trào phát triển sâu rộng hơn.

Cũng tại ngày hội, Ban cán sự thôn đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc và ký cam kết thực hiện phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.890
Online: 49