Chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, hưởng ứng các hoạt động Tháng hành động vì sự phát triển doanh nghiệp và Ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 09/10, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và chỉ đạo Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023 CĐCS Công ty TNHH xây dựng & thương mại Như Linh. Về dự có đồng chí Ngô Đình Vân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh; UBMT Tổ quốc, Ban Dân vận Thị ủy.

LĐLĐ tỉnh và thị xã tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Công ty

Công ty TNHH xây dựng & thương mại Như Linh được thành lập vào năm 2012, đóng tại Tổ dân phố 6, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh. Ngành nghề chủ yếu là xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp, Giao thông thuỷ lợi; bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng; Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, dịch vụ thương mại. Hiện nay, công ty có đội ngũ kĩ sư xây dựng, công nhân kĩ thuật thường xuyên làm việc tại công ty là 21 người, thu nhập của người lao động ổn định bình quân 5,5 đến 6 triệu đồng/người/tháng, trong số đó có 17 người trong độ tuổi lao động được đóng bảo hiểm xã hội, số còn lại do quá tuổi không đủ điều kiện để tham gia. Ngoài chế độ đóng bảo hiểm cho người lao động thì Công ty còn có các chế độ ưu đãi khác như: chế độ ăn ca, lương tháng thứ 13, chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động ...Công ty luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các quy định của địa phương đề ra; quan tâm công tác đóng nộp ngân sách; Tích cực tham gia các hoạt động xóa đói giảm nghèo, từ thiện nhân đạo...

Được Liên đoàn Lao động thị xã tuyên truyền, vận động, 21 người lao động của công ty đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn. Tại buổi lễ, sau khi LĐLĐ thị xã đã công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành lâm thời; CĐCS Công ty TNHH xây dựng & thương mại Như Linhđã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023; Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban Chấp hành công đoàn công ty, đồng thời thảo luận, góp ý bổ sung và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của công đoàn trong nhiệm kỳ 2018-2023.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thị xã đã tặng hoa chúc mừng Công ty nhân ngày Doanh nhân 13/10 và chúc mừng đoàn viên, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhân Lễ công bố Quyết định thành lập và Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023./.

Phạm Thị Thu Hương (PCT LĐLĐ Thị xã)


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.672.934
Online: 89