Bên cạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, các địa phương trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu thể dục - thể thao (TDTT) sôi nổi, với nhiều nội dung phong phú. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Giải kéo co nam, nữ xã Thuận Lộc thu hút đông đảo Nhân dân đến xem và cổ vũ

Xã Thuận Lộc đã tổ chức khai mạc giải kéo co nam, nữ thu hút đông đảo các vận động viên và Nhân dân các thôn trên địa bàn tham gia. Giải khá sôi động với sự tham gia của các 18 đội co đến từ các thôn trên địa bàn. Ngay sau thủ tục khai mạc, các nội dung thi đấu của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi, thể thiện tinh thần đoàn kết, thân thiện. Đông đảo khán giả hâm mộ đến sân cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên. Kết quả, nhất nam thuộc về thôn Phúc Thuận, nhất nữ thuộc về đội co nữ thôn Hồng Nguyệt. Sau giải đấu, xã sẽ thành lập đội tuyển tham gia Giải kéo co nam, nữ mừng Đảng, mừng xuân thị xã Hồng Lĩnh sẽ tổ chức trong thời gian tới.

Phường Bắc Hồng đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam thanh niên với sự tham gia của các đội bóng đến từ các tổ dân phố. Kết quả, giải nhất thuộc về tổ dân phố 7, giải nhì thuộc về tổ dân phố 8 và đồng giải 3 thuộc về tổ 5 và tổ 9. Giải góp phần tạo không khí sôi nổi, động viên Nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, quyết tâm giành thắng lợi ngay từ những ngày đầu năm mới.

Ban Tổ chức giải bóng chuyền phường Bắc Hồng trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT mừng Đảng mừng xuân, phường Trung Lương vừa tổ chức thành công giải bóng đá thanh niên. Tham dự giải bóng đá có các đội bóng đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường. Các đội chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất nhì của mỗi bảng vào tứ kết, bán kết, tranh giải ba và chung kết. Kết quả: Giải nhất thuộc về tổ dân phố Hầu Đền, Nhì thuộc về tổ dân phố Tân Miếu, giải ba thuộc về TDPTiên Sơn.

Lãnh đạo phường Trung Lương trao cúp vô địch cho Đội bóng đá thanh niên Tổ dân phố Hầu Đền

Sáng nay 20/02/2018, phường Đậu Liêu cũng đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền đầu xuân. Tham gia có 8 đội đến từ 8 tổ dân phố. Kết quả, giải nhất thuộc về tổ dân phố 3, giải nhì TDP 6.

Ban Tổ chức giải phường Đậu Liêu chúc mừng đội bóngTDP 3 giành chức vô địch Giải bóng chuyền phườngxuân 2018

Các hoạt động TDTT sẽ tiếp tục diễn ra theo kế hoạch. Đây không chỉ là dịp để nhân dân trên địa bàn có dịp gặp gỡ, tụ họp đầu năm, mà thông qua đó góp phần bảo tồn gìn giữ nét văn hóa tuyền thống, thắt chặt thêm tình đoàn kết qua các hoạt động TDTT được tổ chức mỗi dịp Tết đến, xuân về./.

Minh Hùng - Huy Tính - BN- CTV phường, xã


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.398.721
    Online: 38