Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 thống nhất đất nước và Ngày Quốc tế lao động 1/5, Hội LHPN phường chỉ đạo các chi hội phối hợp với Ban CTMT các tổ dân phố tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường gắn với ngày chủ nhật xanh 22/4/2018.

Không khí lao động tại một tuyến đường trong đợt ra quân

Hoạt động dọn vệ sinh môi trường thu hút đông đảo chị em tham gia, đặc biệt nổi bật là chi hội phụ nữ Phúc Sơn, Bấn Xá, Quỳnh Lâm, La Giang,... Theo đó, hội viên Hội LHPN phường đã dọn vệ sinh trên các tuyến đường như đường Kinh Dương Vương, đường Tiên Sơn nối dài nhà văn hóa Phúc Sơn, đường Bùi Đăng Đạt TDP Bấn Xá, các tuyến đường tự quản của các chi hội, đồng thời trồng hoa cây cảnh làm đẹp khuôn viên nhà văn hóa,... Đợt ra quân này đã làm sạch được gần 03 km đường giao thông và trên 01 km mương, rãnh thoát nước với số lượng người tham gia là gần 300 người, thu gom gần 2 tấn rác thải sinh hoạt các loại được tập kết về các bãi tập kết rác thải của UBND phường theo quy định.

Đây cũng là hoạt động góp phần thực hiện phong trào chỉnh trang đô thị xây dựng văn hóa văn minh đô thị, góp phần tích cực trong thực hiện nhóm hộ 3 sạch của các cấp hội./.

Nguyễn Thị Thảo – CT Hội phụ nữ phường Trung Lương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.227.388
Online: 65