Chiều ngày 20/3/2018, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với các Ban xây dựng Đảng - khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2018. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trưởng, phó các Ban xây dựng Đảng; các đồng chí đại diện các đảng bộ, chi bộ có quần chúng tham gia học.

Đ/c Nguyễn Văn Hải-Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã giao nhiệm vụ cho các học viên

Tham gia lớp bồi dưỡng có 38 đồng chí học viên là những quần chúng ưu tú đến từ 11 Đảng bộ, Chi bộ cơ sở. Trong 05 ngày, học viên được học tập 5 chuyên đề gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và 1 chuyên đề về tình hình kinh tế - chính trị xã hội địa phương.

Đây là những kiến thức cơ bản, nhằm nâng cao nhận thức cho học viên hiểu về lịch sử Đảng, thành tựu của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, về cương lĩnh chính trị, học tập và làm theo Bác, từ đó có động cơ đúng đắn, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã giao nhiệm vụ cho các học viên nghiêm túc học tập để đạt được yêu cầu, nhiệm vụ của khóa học. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn các học viên nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong quá trình học tập và lao động để sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Thuý Hằng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.466.906
Online: 47