Nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc và kỷ niệm các ngày lễ lớn 6 tháng cuối năm 2018, trong 2 ngày 06-07/7/2018, UBND thị xã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền nữ toàn thị xã năm 2018.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự Giải

Tham dự giải có hơn 80 vận động viên đến từ 7 đội bóng đến từ 6 phường, xã và cơ quan Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh. Các đội bóng được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng loại, các đội nhất, nhì bảng được giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết. Nhờ làm tốt khâu lựa chọn vận động viên, đầu tư kinh phí luyện tập cũng như mua sắm trang phục nên các vận động viên thi đấu rất nhiệt tình, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn thị xã đến xem và cổ vũ.

Các VĐV đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính, hấp dẫn

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh

BTC trao giải Nhất cho đội tuyển bóng chuyền phường Đức Thuận

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển phường Đức Thuận, giải nhì cho đội tuyển phường Bắc Hồng và đồng giải 3 cho đội tuyển phường Đậu Liêu và Nam Hồng./.

Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.677.247
Online: 86